แบงค์,กฤษฎี พวงประยงค์ - ดวงดาราไทย
Ads Here

วันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

แบงค์,กฤษฎี พวงประยงค์

แบงค์,กฤษฎี พวงประยงค์,21,กันยายน,2527,กรุงเทพมหานคร,ปีชวด,ราศีกันย์,1984
คุณแบงค์,กฤษฎี พวงประยงค์ เกิดวันศุกร์ที่ 21 เดือนกันยายน พ.ศ. 2527 ตรงกับ แรม 12 ค่ำ เดือน 10 ปีชวด ราศีกันย์ ค.ศ. 1984

สวัสดีจร้า
คุณแบงค์ ดาราเป็นมิตรที่มีค่าตัวไม่เบาอีกคนหนึ่งที่ไม่อู้งานของค่ายยักษ์ใหญ่ของคนไทย ที่ผู้ชมต่างยอมรับบทบาทการแสดงของ คุณแบงค์ และซึ่งเมื่อได้ชมภาพยนตร์ที่ คุณแบงค์ แสดงแล้ว ทำให้ผู้ชมได้อารมณ์ด้วยความรู้สึกเสมือนนั่งอยู่ในเหตุการณ์เช่นนั้นจริงๆ จึงไม่เป็นที่แปลกใจเลยว่า คุณแบงค์ จะได้รับการนิยมในทุกๆเรื่องที่ คุณแบงค์ แสดงมา

ด้วยผมที่สวยของ คุณแบงค์ ที่ผู้ชมมากมายต่างชื่นชอบกันเป็นอย่างมาก แม้ว่าจะมีบางอย่างของ คุณแบงค์ ที่มีมากเกินไปแต่ก็ไม่ได้อุปสรรคในการแสดงของ คุณแบงค์ เลย กลับเป็นจุดขายให้ คุณแบงค์ ได้โดดเด่นขึ้นมาอีกเป็นอันมาก ทำให้ผู้ชมที่กำลังชมผลงานของ คุณแบงค์ ต้องนั่งชมการแสดงของ คุณแบงค์ จนจบเรื่องแบบไม่รู้หน่าย ผู้เขียนจึงชื่นชอบและอยากแนะนำให้คุณผู้ชื่นชอบ คุณแบงค์ ได้ติดตามผลงานการแสดงของ คุณแบงค์ ในทุกๆเรื่องที่ คุณแบงค์ แสดง ซึ่งผู้เขียนการันตีได้ว่าสะใจที่คุณผู้ชมจะต้องนั่งชมภาพยนตร์ของ คุณแบงค์ แบบไม่กระพริบตา    ซึ่งผู้เขียนก็หวังใจว่าท่านผู้ชื่นชอบ คุณแบงค์ ได้ติดตามผลงานของ คุณแบงค์ ตลอดไปนะคะ

โดย ออมเอง โปรดติดตามการแนะนำดาราและภาพยนตร์ กันต่อไปในบทความหน้านะคะ
ดีค่ะ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น