กล้วย เชิญยิ้ม,ฐานุพงศ์,ศักดิ์ธนาวัฒน์ - ดวงดาราไทย
Ads Here

วันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

กล้วย เชิญยิ้ม,ฐานุพงศ์,ศักดิ์ธนาวัฒน์

กล้วย เชิญยิ้ม,ฐานุพงศ์,ศักดิ์ธนาวัฒน์,1,สิงหาคม,2499,จังหวัดอุตรดิตถ์,ปีวอก,ราศีกรกฏ,1956
คุณกล้วย เชิญยิ้ม,ฐานุพงศ์ ศักดิ์ธนาวัฒน์ เกิดวันพุธที่ 1 เดือนสิงหาคม พ.ศ. 2499 ตรงกับ แรม 10 ค่ำ เดือน 88 ปีวอก ราศีกรกฏ ค.ศ. 1956

ดีจร้า
คุณกล้วย เชิญยิ้ม ดาราเป็นมิตรที่มีค่าตัวไม่น้อยอีกคนหนึ่งที่ไม่อู้งานของค่ายยักษ์ใหญ่ของคนไทย ที่ผู้ชมต่างต้อนรับบทบาทการแสดงของ คุณกล้วย เชิญยิ้ม และซึ่งเมื่อได้ชมภาพยนตร์ที่ คุณกล้วย เชิญยิ้ม แสดงแล้ว ทำให้ผู้ชมได้อารมณ์ด้วยความรู้สึกเสมือนนั่งอยู่ในเหตุการณ์เช่นนั้นจริงๆ จึงไม่เป็นที่แปลกใจเลยว่า คุณกล้วย เชิญยิ้ม จะได้รับการชื่นชมในทุกๆเรื่องที่ คุณกล้วย เชิญยิ้ม แสดงมา

ด้วยลีลาของ คุณกล้วย เชิญยิ้ม ที่ผู้ชมมากมายต่างชื่นชอบกันเป็นอย่างมาก แม้ว่าจะมีบางอย่างของ คุณกล้วย เชิญยิ้ม ที่มีมากเกินไปแต่ก็ไม่ได้อุปสรรคในการแสดงของ คุณกล้วย เชิญยิ้ม เลย กลับเป็นจุดขายให้ คุณกล้วย เชิญยิ้ม ได้โดดเด่นขึ้นมาอีกเป็นอันมาก ทำให้ผู้ชมที่กำลังชมผลงานของ คุณกล้วย เชิญยิ้ม ต้องนั่งชมการแสดงของ คุณกล้วย เชิญยิ้ม จนจบเรื่องแบบไม่รู้หน่าย ผู้เขียนจึงชื่นชมและอยากแนะนำให้คุณผู้ชื่นชอบ คุณกล้วย เชิญยิ้ม ได้ติดตามผลงานการแสดงของ คุณกล้วย เชิญยิ้ม ในทุกๆเรื่องที่ คุณกล้วย เชิญยิ้ม แสดง ซึ่งผู้เขียนนอนยันได้ว่าไม่ผิดหวังที่คุณผู้ชมจะต้องนั่งชมภาพยนตร์ของ คุณกล้วย เชิญยิ้ม แบบไม่อยากปิด    ซึ่งผู้เขียนก็หวังใจว่าท่านผู้ชื่นชม คุณกล้วย เชิญยิ้ม ได้ติดตามผลงานของ คุณกล้วย เชิญยิ้ม ตลอดไปนะคะ

โดย ออมเอง โปรดติดตามการแนะนำดาราและภาพยนตร์ กันต่อไปในบทความหน้านะคะ
สวัสดีจร้า...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น