โขม,ก้องเกียรติ,โขมศิริ - ดวงดาราไทย
Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

โขม,ก้องเกียรติ,โขมศิริ

โขม,ก้องเกียรติ,โขมศิริ,2,มิถุนายน,2518,ปีเถาะ,ราศีพฤษภ,1975,ปีเถาะ,ราศีพฤษภ,1975
คุณโขม,ก้องเกียรติ โขมศิริ เกิดวันจันทร์ที่ 2 เดือนมิถุนายน พ.ศ. 2518 ตรงกับ แรม 8 ค่ำ เดือน 7 ปีเถาะ ราศีพฤษภ ค.ศ. 1975

ดีค่ะ
คุณโขม ดารานิสัยที่มีค่าตัวที่ผู้สร้างต้องเอามือกุมขมับในตอนจ่ายค่าตัวอีกคนหนึ่งที่เต็มใจแสดงทุกบทบาทของค่ายยักษ์ใหญ่ของคนไทย ที่ผู้ชมต่างชื่นชอบบทบาทการแสดงของ คุณโขม และซึ่งเมื่อได้ชมภาพยนตร์ที่ คุณโขม แสดงแล้ว ทำให้ผู้ชมได้อารมณ์ด้วยความรู้สึกเสมือนนั่งอยู่ในเหตุการณ์เช่นนั้นจริงๆ จึงไม่เป็นที่แปลกใจเลยว่า คุณโขม จะได้รับการยอมรับ จากผู้ชมอย่าง มากมายในทุกๆเรื่องที่ คุณโขม แสดงมา

ด้วยเป็นมิตรของ คุณโขม ที่ผู้ชมมากมายต่างยอมรับกันเป็นอย่างมาก แม้ว่าจะมีบางอย่างของ คุณโขม ที่มีมากเกินไปแต่ก็ไม่ได้อุปสรรคในการแสดงของ คุณโขม เลย กลับเป็นจุดขายให้ คุณโขม ได้โดดเด่นขึ้นมาอีกเป็นอันมาก ทำให้ผู้ชมที่กำลังชมผลงานของ คุณโขม ต้องนั่งชมการแสดงของ คุณโขม จนจบเรื่องแบบไม่อยากคาดสายตา ผู้เขียนจึงชื่นชมและอยากแนะนำให้คุณผู้ชื่นชอบ คุณโขม ได้ติดตามผลงานการแสดงของ คุณโขม ในทุกๆเรื่องที่ คุณโขม แสดง ซึ่งผู้เขียนยืนยันได้ว่าสมใจที่คุณผู้ชมจะต้องนั่งชมภาพยนตร์ของ คุณโขม แบบไม่อยากปิด    ซึ่งผู้เขียนก็หวังใจว่าท่านผู้นิยม  คุณโขม ได้ติดตามผลงานของ คุณโขม ตลอดไปนะคะ

โดย ออมเอง โปรดติดตามการแนะนำดาราและภาพยนตร์ กันต่อไปในบทความหน้านะคะ
 ดีจร้า...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น