เพื่อน,กอบกุลยา,จึงประเสริฐศรี - ดวงดาราไทย
Ads Here

วันพฤหัสบดีที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

เพื่อน,กอบกุลยา,จึงประเสริฐศรี

เพื่อน,กอบกุลยา,จึงประเสริฐศรี,6,พฤศจิกายน,2528,ปีฉลู,ราศีตุลย์,1985
คุณเพื่อน,กอบกุลยา จึงประเสริฐศรี เกิดวันพุธที่ 6 เดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2528 ตรงกับ แรม 9 ค่ำ เดือน 11 ปีฉลู ราศีตุลย์ ค.ศ. 1985

ดีจร้า
คุณเพื่อน ดารายิ้มเก่งที่มีค่าตัวเหมาะสมอีกคนหนึ่งที่ไม่อู้งานของค่ายยักษ์ใหญ่ของคนไทย ที่ผู้ชมต่างชื่นชอบบทบาทการแสดงของ คุณเพื่อน และซึ่งเมื่อได้ชมภาพยนตร์ที่ คุณเพื่อน แสดงแล้ว ทำให้ผู้ชมได้อารมณ์ด้วยความรู้สึกเสมือนนั่งอยู่ในเหตุการณ์เช่นนั้นจริงๆ จึงไม่เป็นที่แปลกใจเลยว่า คุณเพื่อน จะได้รับการนิยมในทุกๆเรื่องที่ คุณเพื่อน แสดงมา

ด้วยบทบาทการแสดงของ คุณเพื่อน ที่ผู้ชมมากมายต่างยอมรับกันเป็นอย่างมาก แม้ว่าจะมีบางอย่างของ คุณเพื่อน ที่มีมากเกินไปแต่ก็ไม่ได้อุปสรรคในการแสดงของ คุณเพื่อน เลย กลับเป็นจุดขายให้ คุณเพื่อน ได้โดดเด่นขึ้นมาอีกเป็นอันมาก ทำให้ผู้ชมที่กำลังชมผลงานของ คุณเพื่อน ต้องนั่งชมการแสดงของ คุณเพื่อน จนจบเรื่องแบบไม่อยากปิด ผู้เขียนจึงชื่นชมและอยากแนะนำให้คุณผู้ชื่นชม คุณเพื่อน ได้ติดตามผลงานการแสดงของ คุณเพื่อน ในทุกๆเรื่องที่ คุณเพื่อน แสดง ซึ่งผู้เขียนนอนยันได้ว่าสมใจที่คุณผู้ชมจะต้องนั่งชมภาพยนตร์ของ คุณเพื่อน แบบไม่รู้หน่าย    ซึ่งผู้เขียนก็หวังใจว่าท่านผู้ชื่นชม คุณเพื่อน ได้ติดตามผลงานของ คุณเพื่อน ตลอดไปนะคะ

โดย ออมเอง โปรดติดตามการแนะนำดาราและภาพยนตร์ กันต่อไปในบทความหน้านะคะ
ดีค่ะ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น